Zerok49 Administrator
Giới tính :
Age : 30 Thú Cưng : Đến từ : A3, THPT Lâm Hà Nghề Nghiệp : Học Sinh Tổng số bài gửi : 461 Điểm : 1598 Cám ơn : 19 Join date : 10/05/2011
| Tiêu đề: Siêu xe "made in VN" Sat Jun 04, 2011 9:02 am | |
| | |
|
an dai ka Thành Viên Cấp 6
Giới tính :
Age : 30 Thú Cưng : Đến từ : dinh van A3 lam ha Nghề Nghiệp : STUDENT Tổng số bài gửi : 219 Điểm : 263 Cám ơn : 5 Join date : 24/05/2011
| Tiêu đề: Re: Siêu xe "made in VN" Sat Jun 04, 2011 11:17 am | |
| troi xe nạ co chay dc dau | |
|
Zerok49 Administrator
Giới tính :
Age : 30 Thú Cưng : Đến từ : A3, THPT Lâm Hà Nghề Nghiệp : Học Sinh Tổng số bài gửi : 461 Điểm : 1598 Cám ơn : 19 Join date : 10/05/2011
| Tiêu đề: Re: Siêu xe "made in VN" Sat Jun 04, 2011 1:07 pm | |
| sao lại không, phía dưới có tấm ván gắn mấy viên bạc đạn đó, đường dốc nên chỉ việc dùng lực chân đẩy 1 phát là cứ bon bon mà đi thôi. Mà yêu cầu anh B.An lần sau comment phải viết tiếng việt có dấu, đã tích hợp bộ gõ tiếng việt trong forum rồi nên cứ gõ dấu thoải mái. | |
|
hNamRocky Thành Viên Cấp 6
Giới tính :
Age : 29 Thú Cưng : Đến từ : aSiAn Nghề Nghiệp : tRj3u 9l-lu Tổng số bài gửi : 224 Điểm : 322 Cám ơn : 10 Join date : 11/05/2011
| |
LK Thành Viên Cấp 6
Giới tính :
Age : 24 Thú Cưng : Đến từ : UnderWorld :) Nghề Nghiệp : H3R0 Tổng số bài gửi : 217 Điểm : 310 Cám ơn : 7 Join date : 25/05/2011
| Tiêu đề: Re: Siêu xe "made in VN" Sun Jun 05, 2011 9:31 am | |
| có tiêu tốn tài nguyên rừng mà . mỗi người 1 ít thì ai cũng là lâm tặc........... phản đối kịch liệt | |
|
Zerok49 Administrator
Giới tính :
Age : 30 Thú Cưng : Đến từ : A3, THPT Lâm Hà Nghề Nghiệp : Học Sinh Tổng số bài gửi : 461 Điểm : 1598 Cám ơn : 19 Join date : 10/05/2011
| Tiêu đề: Re: Siêu xe "made in VN" Sun Jun 05, 2011 12:14 pm | |
| Các loại xe khác thì nào là tiêu tốn tài nguyên sắt, thép, caosu, dầu...mà còn gây nhiễm môi trường. Xe này chỉ tiêu tốn tài nguyên rừng thôi, quá tiết kiệm mà còn không gây ô nhiễm nữa. Nói chung xe này là No1. ^^ | |
|
Sponsored content
| Tiêu đề: Re: Siêu xe "made in VN" | |
| |
|